X01 leikir (t.d 501)

X01 er mest spilaði píluleikurinn um allan heim. Leikurinn byrjar með skori í  X01 (t.d 501) . Markmiðið er að ná nákvæmlega núllinu með því að kasta umferðum af þremur pílum og draga summan af þeim pílum frá núverandi stigagjöf. Þegar skor leikmanns hefur náð nákvæmlega núlli vinnur hann leikinn. Ef enginn nær núlli eftir að hafa klárað allar umferðir, vinnur sá leikmaður sem hefur lægsta stigið leikinn/eða allir fái eina pílu og reyni að kasta eins í Bullsey eða eins lálagt og þeir geta. Sá sem er næstur Bullsey eða í vinnur leikinn.

◆ Einfaldur-Inn

Leikmenn geta byrjað að hitt hvaða reit sem er til að hefja leikinn.

◆ Tvöfaldur inn

Ef leikurinn er spilaður sem tvöfaldur inn (DI) verða leikmenn að hitta hvaða tvöfalda sem er áður en þeir geta byrjað að telja stigin sín. Til dæmis ef leikmaður kastaði einum 20, tvöföldum 20 og einum 20 væri skorið 60 stig. Fyrsta pílan taldi ekki þar sem leikmaðurinn hafði ekki enn hitt tvöfaldan svo aðeins önnur og þriðja pílan töldust. Þegar leikmaður hefur „komist inn“, þurfa síðari umferðir ekki að kasta tvöfalda aftur.

◆ Meistarinn-Inn

Leikmenn verða að hitta hvaða tvöfalda eða þrefalda sem er áður en þeir geta byrjað að telja stigin sín

◆ Einfaldur út

Spilarar geta hitt hvaða reit sem er af hvaða tölu sem er til að skora nákvæmlega núll til að vinna leikinn.

◆ Tvöfaldur út

Flestir X01 leikir eru stilltir sem tvöfaldur útgangur (DO), sem þýðir að leikmenn verða að slá tvöfalda sem gerir stig þeirra nákvæmlega núll til að vinna leikinn.

◆ Meistarinn-Út

Spilarar geta hitt hvaða tvöfalda eða þrefalda sem er til að skora nákvæmlega núll til að vinna leikinn.

◆ EKKERT SKOT

Þú færð ekkert skot ef þú endar með minna en núll. Í tvöfalda leiknum færðu  líka ekkert skor ef þú endar með 1, eða nákvæmlega núll en með pílu sem kastar hittir ekki tvöfaldan. Þegar þú skorar of mikið, telja allar pílur sem þú kastaðir í þeirri umferð ekki og umferð þinni er lokið.

◆ Leikfræði

Byrjendur ættu að reyna að hitta 32 stigum fyrir loka kast (tvöfalt 16). Ástæðan fyrir þessu er einföld, ef þú missir bara af tvöföldu 16 og hittir eina 16, þá átt þú nú 16 stig eftir og þú þarft tvöfalda 8. Gerðu það sama með 8 og þú þarft tvöfalda 4, og svo framvegis. Ef reynt var á oddatölu (segjum tvöfalda 19 úr einkunninni 38) og þú misstir inn í einfaldan 19, þá þyrftirðu að kasta auka pílu til að fá annann útskot séns.

◆ PPD

Points per Dart (PPD) er ein nákvæmasta leiðin til að mæla hversu góður píluspilari þú ert. Það er meðalfjöldi stiga sem þú skorar á pílu X01. Sumir munu einnig nota þrjú pílumeðaltal (PPR) til að mæla getu.

◆ Útskotatafla

Útskotatafla segir þér rétta leiðina til að enda tvöfaldan leik með tveimur eða þremur pílum frá næstum öllum stigum sem eru 170 eða minna. Það eru mörg afbrigði af “Úskotataflu” í boði fyrir mismunandi stig leikmanna.