Krikket

Krikket

Einu tölurnar sem þú ættir að skjóta í krikket eru 20, 19, 18, 17, 16, 15 og bullseye.

Þegar leikmaður hefur hitt þremum pílum í töluna er sú tala talin lokuð. Þrefaldur gildir sem þrjú hitt, tvöfaldur gildir sem tveir og einn eins og einn. Þegar tala fær fyrsta hitt, teiknaðu afturskástrik „/“ við hliðina á tölunni, teiknaðu „ד þegar talan fær tvö hitt og teiknaðu „⊗“ þegar hún hefur þrjú merki sem þýðir að hún er lokuð. Þegar númeri er lokað geturðu skorað á það svo framarlega sem það hefur ekki verið lokað af öllum öðrum spilurum. Þrí- og tvímenningur er í samræmi við það fyrir lokaðar tölur. Til dæmis, í fyrstu lotu, hitti leikmaður stakt 20, þrefalt 20 og stakt 20. Fyrsta pílan bætti við einu marki fyrir töluna, önnur pílan var þrefaldur 20, það myndi bæta við tveimum hitt til að loka henni og fékk 20 stig til viðbótar. Þriðja pílan taldi einnig 20 stig. Svo eftir fyrstu umferð var hann með töluna 20 lokaða og fékk 40 stig samtals. Ef númer er lokað af öllum spilurum er sú tala ekki lengur gild og enginn getur skorað á hana lengur. Þegar leikmaður lokar öllum krikket tölum og hefur hæstu stigin vinnur hann leikinn beint. Ef enginn vinnur þannig eftir að hafa klárað allar lotur, vinnur sá sem hefur hæstu SKOR í leikinn.

◆ Leikfræði

Ertu að reyna að loka tölum snemma og eiga á hættu að fara aftar í stigum, eða reynirðu að byggja upp stigaforskot og eiga á hættu að loka tölum ekki nógu fljótt? Það er undir þér komið.

◆ MPR (SUF)

Marks per Round  (MPR) Skor í hverri umferð er ein nákvæmasta leiðin til að mæla krikket kunnáttu þína. Það er meðalfjöldi stiga sem þú færð fyrir hverja umferð.

◆ OF MIKIÐ SKORAÐ

Fyrir einstök tækifæri eða pílukast með mjúkum ábendingum gætu verið 200 stiga hámarksmörk til að vernda veikari leikmennina. Of mikið á sér stað þegar stig eins leikmanns hafa farið yfir 200 stig þess lægsta. Í því tilviki bætist ekkert stig við heildarstig hans. Til dæmis, leikmaður A hefur 300 stig og hefur töluna 20 lokað. Leikmaður B er með 120 stig.

✦ Í næstu umferð hitti A T20 og fékk 60 stig fyrir fyrstu pílu. Þar sem skor hans fór aðeins yfir 180 (<200) stig B, var hægt að bæta við 60 og ný heildarstig fyrir A var 360.

✦ Í seinni pílunni hitti leikmaðurinn A D20 og fékk 40 stig, en skor hans hefur þegar farið yfir 240 (>=200) stig B. Þannig að of mikið skorað gerðist og ENGINN stig bætast við heildarstig A.

✦ Svo augljóslega, fyrir aðra og þriðju pílu, ætti A að reyna að loka nýjum tölum í stað þess að skora fleiri stig á lokuðum tölum.